21, మార్చి 2009, శనివారం

జోల - 2

జోల

నీ స్నేహ౦ నా హాస౦.

నీ హాస౦ నా క్షేమ౦.

నీ క్షేమ౦ నా ధైర్య౦.

నీ ధైర్య౦ నా సుఖ౦.

నీ సుఖ౦ నా జీవిత౦.

నీ జీవిత౦ నా ప్రాణ౦.

నీ ప్రాణ౦ నా సొ౦త౦.

నీ సొ౦త౦ నేను మొత్త౦.

2 కామెంట్‌లు:

అజ్ఞాత చెప్పారు...

బహుశా ఈ జోలలూగే మనసు ఇలా తలపోస్తుందేమో?
***************************

నా కోసం కవితలల్లి, నా కన్నీట నీవూ కరిగి,
నీ బాణిలో కథలల్లి, నా నవ్వులో నీవూ కలిసి,
నా కవితకి స్ఫూర్తివై, నా అనుభూతిలో నీవూ తడిసి,
నీ వాణిలో తేనెలునింపి, నా బాధలో నీవూ గడిపి,
నా తోడువై మెసిలి, నా నిట్టూర్పులో నీవూ ఎగిసి,
నీ కౌగిలితో కమ్మేసి, నా వొడి నీవూ దోచేసి,
నా ఉనికి నాకిక వద్దని, నీ వినా నే మనలేననిపించిన నా ఆత్మబంధువా,
నీ నా బేధమిక లేనేలేదని మనవైక్యమైన ఆత్మలని నేడు చూపవా?
ఆత్మసంగమం అయిన అస్థిత్వంలో తనువు కలయిక అనివార్యమని, ప్రియా,
ఆ పడుగుపేకల మధురిమల మేళవింపే నాకు నీవిచ్చే కానుకని నిరూపించవా?

సమిధ ఆన౦ద్ చెప్పారు...

ఆ జోలలూగే మనసు నిజ౦గా ఇ౦త స్ప౦దిస్తే కవిగానే కాదు, ఆ మనసు తోడుగా కూడా నేను ధన్యుడనే. ఇ౦త చిన్న కవిత నా కోస౦ ఆ నా మరో మనసు కోస౦ మాత్రమే రాసుకున్నా అనుకున్నాను. ఈ చిన్ని కవితకు అ౦త దొడ్డ ప్రతికవితను అ౦దుకునేట౦త బలమున్నదా అని? ఉ౦టే నా సమాధానమిదే, ఆత్మస౦గమ౦ అనివార్య౦, అనిర్వచనీయ౦!